Cty Tâm Tinh Nhuệ chuyên cung cấp sản phẩm dệt kim , phụ tùng ngành dệt kim của các công ty nổi tiếng SEMITOPHER , JINTEX ...  dựa trên những quy trình kỹ thuật sản xuất mới nhất cũng như áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật  trong công nghệ sản xuất trên quy trình khép kín nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm 

Là một trong những ngành hàng xuất khẩu chủ lực, dệt may đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng kinh tế nước ta. Trước tác động của Cách mạng công nghiệp 4.0 và các xu hướng dịch chuyển sản xuất, đổi mới công nghệ là giải pháp mà các doanh nghiệp dệt may Việt Nam cần đẩy mạnh để nâng cao năng suất, chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường.

Thực tế cho thấy, dệt may vẫn là ngành kinh tế mang lại nhiều triển vọng trong phát triển công nghiệp, giải quyết việc làm cho lao động, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. 

Theo ý kiến của nhiều chủ doanh nghiệp may mặc, ngoài tiếp tục đầu tư trang thiết bị, giải pháp đổi mới sản xuất trong thời gian tới là nâng cao trình độ cho cán bộ quản lý kỹ thuật, công nghệ; tạo liên kết với các cơ sở nghề trên địa bàn nhằm đào tạo được đội ngũ nhân lực có tay nghề, đáp ứng yêu cầu đổi mới công nghệ trong ngành dệt may.

Trong cuộc sống ngày nay, khi ngành may mặc thời trang ngày càng phát triển thì yêu cầu phải tạo ra những loại vải đẹp và chất lượng, phù hợp với thị hiếu người dùng là điều tất yếu. Và vải chính là chất liệu quan trọng để quyết định được độ bền, đẹp và chất lượng của những mặt hàng may mặc. Sau khi tìm hiểu về vải dệt kim, người ta thấy được những tính chất vượt trội của vải so với những loại vải khác. Không những thế nó còn tạo nét thời trang cao cho những người sử dụng đặc biệt là phụ nữ. Để làm ra những loại vải này cần những máy móc , phụ tùng chuyên biệt của ngành dệt kim và bên dưới là một số loại thông dụng nhất :

SEMITOPHER

KIM DỆT SEMITOPHER

Thương hiệu kim dệt SEMITOPHER chất lượng cao được giới thiệu bởi công nghệ cao cấp luyện thép của Nhật Bản.

Xem tất cả sản phẩm

JINTEX

JINTEX

Kim dệt JINTEX có chất lượng được kiểm định gắt gao , sản xuất trên công nghệ luyện thép từ Taiwan. 

Xem tất cả sản phẩm

JINFUJI

JINFUJI

Thương hiệu cao cấp từ Taiwan chuyên sản xuất phụ tùng máy dệt kim.

Xem tất cả sản phẩm

SAMEGEAR

SAMEGEAR

Thành viên hiệp hội dệt may đến từ Trung Quốc chuyên máy dệt kim tròn

Xem tất cả sản phẩm

TIEN YANG

TIEN YANG

Thương hiệu nổi tiếng từ Taiwan chuyên cung cấp máy dệt kim tròn

Xem tất cả sản phẩm

BRITWICK

BRITWICK

Dầu bôi trơn kim được chuyển nhượng từ công nghệ luyên dầu Anh Quốc cho ra sản phẩm có chất lượng cao.

Xem tất cả sản phẩm

 

Nâng cao năng xuất bằng cách tối ưu hóa dẫn hướng lưỡi kim

Tốc độ máy dệt ngày càng cao nên yêu cầu đối với các chi tiết dệt càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết. Tốc độ va chạm của lưỡi kim có thể lên đến 200 km/h khiến cho kim phải chịu một lực tác động vô cùng lớn trong suốt quá trình dệt kim. Nhằm tránh hư hại cho máy dệt kim tốc độ cao do các chi tiết dệt gây ra, kim dệt phải được thiết kế để chịu được lực tác động cực kỳ lớn kể cả khi máy hoạt động ở tốc độ cao nhất.

Chi phí năng lượng cao có ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công trong kinh doanh của một doanh nghiệp. Trong thời đại thị trường năng động và yêu cầu ngày càng cao, vấn đề chi phí của một nhà sản xuất hàng dệt kim là yếu tố cạnh tranh cốt lõi và mang tính quyết định đối với sự thành bại của một doanh nghiệp. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để cắt giảm chi phí ?

Sản xuất vải mịn và siêu mịn trên máy dệt kim tròn đòi hỏi độ chính xác cao cũng như độ chính xác về kích thước của kim máy dệt kim tròn, các bộ phận hỗ trợ tạo vòng và giường kim. Sai số cực nhỏ chính là yếu tố tiên quyết trong sản xuất vải siêu mịn có cấu trúc vòng sợi hoàn hảo và đồng nhất tuyệt đối

THIẾT BỊ LÀM SẠCH BỤI TẦNG TRÊN SSII70 - 4P

THIẾT BỊ LÀM SẠCH BỤI TẦNG TRÊN SSII70 - 4P

Công nghiệp 4.0 

Cuộc cách mạng CN lần thứ 4 (công nghiệp 4.0) với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và mạng lưới Internet sẽ có  lợi thế rất lớn . Cuộc cách mạng này nâng cao nguồn thu , cải thiện mức sống với các sản phẩm và dịch vụ được sáng tạo ra với chi phí thấp bên cạnh việc thực hiện được đơn giản hóa mức tối đa

Mặc khác , công nghiệp 4.0 cũng dự báo nhiều vấn đề cho các ngành SX . Đó là nguy cơ mất việc làm cao đối với một vài ngành thâm dụng lao động như dệt may, da giầy. 1 báo cáo mới đây của ILO (7/7/2016) dự báo, máy móc công nghệ của công nghiệp 4.0 có thể thay thế 85% lao động dệt may của Việt Nam trong vài thập kỷ tới.

Cùng với sự phát triển của cuộc CMCN 4.0, ngành Sợi, Dệt là ngành có mức độ tự động hóa cao, rô bốt được sử dụng trong nhiều công đoạn và đã thay thế lao động giản đơn. Để sử dụng được rô bốt hay công nghệ đòi hỏi người vận hành phải có trình độ và được đào tạo bài bản. Theo đánh giá của các chuyên gia, CMCN4.0 sẽ làm thay đổi về số lượng và chất lượng của đội ngũ lao động trong ngành Sợi Dệt, cụ thể tăng nhu cầu về kỹ sư ngành Sợi, Dệt; công việc chuyển từ thủ công sang vận hành máy móc, thiết bị…

Tổng hợp